Samfélagskaffihús

Tengstu öðrum gestgjöfum, deildu sögum, spjallaðu á léttum nótum og fagnaðu afrekunum!

Merki fyrir spjallborð

Samtöl

Í kastljósinu

Bhumika
@Bhumika•Toronto, Kanada

Halló öllum,

Hefur þú einhvern tíma óskað þess að þú hefðir vettvang til að ræða þær einstöku aðstæður sem koma upp við gestaumsjón? Það er einmitt það sem gestgjafahópurinn er til fyrir.

👉Opnaðu hliðarstikuna á samfélagstorginu, smelltu á „gestgjafahópinn“ og smelltu á hnappinn „ganga í hópinn“ til að fá aðgang. Ef þú smellir ekki á „ganga í hópinn“ getur þú hvorki séð né tekið þátt í umræðunum (eða þú getur einnig smellt hér til að skoða gestgjafahópinn).

Athugaðu: Umræður frá þessu svæði birtast ekki í leitarniðurstöðum á Netinu!

Vertu með!

Kveðja,

Bhumika

Rob
@Robin4•Mount Barker, Ástralía

Þetta er umræða sem ég kom af stað hér á CC fyrir nokkrum árum. Ég var nýlega í sambandi við þekktan ástralskan skemmtikraft í tengslum við listahátíðina í Adelaide og það kom mér til að hugsa um þessa gömlu færslu....Hvern myndir þú vilja taka á móti sem gesti?

Ef þú fengir tækifærið, hverjum á þessari plánetu myndir þú helst vilja taka á móti sem gesti....og af hverju?

Ég skal byrja á því að segja að hjá mér væri það Scott Neeson!

Scott flutti ásamt foreldrum sínum frá Skotlandi til Ástralíu árið 1964 þegar hann var 5 ára. Þau fluttu hingað til Suður-Ástralíu og settust að í úthverfi Adelaide sem heitir Elizabeth, um það bil 30 mínútum frá þar sem ég bý.

Eftir misheppnaða tilraun til skólagöngu gekk Scott til liðs við kvikmyndahúsakeðjuna Clifford Theatres og flutti kvikmyndaspólur til hinna ýmsu Clifford-kvikmyndahúsa um allan bæinn. Hann starfaði sig upp í stöðuhierarkí kvikmyndaiðnaðarins hér í Ástralíu þar til hann varð yfirmaður dreifingar hjá Twentieth Century Fox í Ástralíu árið 1986. Hann var leiddur til Twentieth Century Fox í Bandaríkjunum og flutti þangað árið 1993 sem varaforseti markaðsmála og náði á endanum stöðu forstjóra Twentieth Century Fox.

Árið 2003 var hann ráðinn sem forstjóri Sony Entertainment og á milli þessara starfa fór hann í frí til Phnom Penh í Kambódíu.

Á ferðalaginu sínu lenti hann fyrir tilviljun á urðunarstað borgarinnar og varð fyrir áhrifum af því að sjá hundruð barna, sum þeirra aðeins 4 ára gömul, leita að hverju sem þau gátu fundið til að halda fjölskyldum sínum á lífi.

Hann fór frá Kambódíu og tók við starfi sínu hjá Sony en var stöðugt ásóttur af hugsunum um þau börn á þessum ruslahaug í Phnom Penh. Því seldi hann eftir 3 mánuði allt sem hann átti í Los Angeles, flutti til Kambódíu og stofnaði Kambódíska barnasjóðinn sem nú veitir menntun fyrir meira en 2.000 börn og sér um 20.000 fjölskyldur.

Hver gerir þetta........ hafnar áhrifamesta starfi í alþjóðlegri skemmtanaiðnaðar og helgar sig og líf sitt þeim sem búa við fátækt.

Scott er nú 67 ára gamall og er fullkomið dæmi um manneskjuna sem ég hefði viljað vera. Ef ég fengi þetta eina tækifæri myndi ég elska að sitja niður með Scott í eina eða tvær kvöldstundir og komast að því hvað hefur gert hann að svona frábærri manneskju!

Skál......Rob

Till & Jutta
@Till•Stuttgart, Þýskaland

Hluti af nýjustu haustuppfærslunni eru kortin þar sem þið getið skoðað ykkar eigin ferðir sem og ferðir vina ykkar. Þar getið þið einnig strax séð hvernig þeim líkaði gististaðurinn og hvernig þeir mettu hann:

Hafið þið þegar skoðað þetta og fundið eitthvað áhugavert?

Hlekkur á tengslin: https://www.airbnb.de/users/profile/connections-map

Cadian
@Cadinic•England, Bretland

Tveggja herbergja íbúð í @southampton. Mikið af búnaði í boði. 2 hjónarúm, fyrsta flokks rúmföt, sjónvarp, eldhúsbúnaður, pottar, diskar, pönnur.

Veldu hvernig þú vilt bregðast við
Geraldo Rocha
@GeraldoRocha•Rio de Janeiro, Brasilía

Þegar þú nefndir kaffi fékkstu þér bandamann.

Bhumika
@Bhumika•Toronto, Kanada

Halló öllum,

Hefur þú einhvern tíma óskað þess að þú hefðir vettvang til að ræða þær einstöku aðstæður sem koma upp við gestaumsjón? Það er einmitt það sem gestgjafahópurinn er til fyrir.

👉Opnaðu hliðarstikuna á samfélagstorginu, smelltu á „gestgjafahópinn“ og smelltu á hnappinn „ganga í hópinn“ til að fá aðgang. Ef þú smellir ekki á „ganga í hópinn“ getur þú hvorki séð né tekið þátt í umræðunum (eða þú getur einnig smellt hér til að skoða gestgjafahópinn).

Dom
@MrNiceGuy•Hoboken, New Jersey

Ég er með! 🙌🏼🫡❤️

Laëtitia
@LétiziaS2025•Carcassonne, Frakkland

Við hvetjum gestgjafa virkilega til að ganga í hóp gestgjafa og taka þátt í honum. Við lærum mikið saman.

Ég hlakka til að eiga í samskiptum við ykkur 😉

Taktu þátt í samtalinu

Spjallborð fyrir gestgjafa um allan heim þar sem hægt er að leita ráða, deila ábendingum og efla reksturinn — allt á einum og sama stað.

Meðlimur

Halló öll saman. Ég kom hingað til að deila nýlegri reynslu minni sem ofurgestgjafi á Airbnb í tvö ár. Ég átti gest fyrir um það bil þremur vikum síðan sem olli vatnstjóni á heimilinu mínu meðan á dvölinni stóð. Ég skráði allt (með tíma- og dagsetningastimplum) og sendi það til Airbnb. Ég eyddi meira en 7 þúsund Bandaríkjadölum í að gera við heimilið (með staðfestum reikningum/kvittunum) og Airbnb hefur ekki gert neitt í kröfu minni síðan 24. september 2026. Ég er núna á eftir með húsnæðislánið mitt þar sem ég eyddi mestum hluta sparnaðar míns til að gera við heimilið eftir að gesturinn flóðaði það og jafnvel eftir að hafa komið þessu á framfæri við tvo mismunandi stjórnendur hef ég enn ekki fengið neina eftirfylgni varðandi kröfu mína. Ef þið lendið í tjóni skuluð þið EKKI greiða fyrir viðgerð á tjóninu strax (ef það er mögulegt). Fáið verðmat, lokaðu fyrir dagana og leggðu fram kröfu vegna tjónsins og notkunartapsins. Ekki vera eins og ég því nú gæti ég misst húsið mitt í þessum mánuði vegna þess að ég er ekki með fjármuni til að greiða húsnæðislánið mitt. Og allt þetta vegna þess að gestur flóðaði heimili mitt og Airbnb hefur ekkert gert til að bæta mér fyrir þann kostnað sem ég þurfti að standa undir EÐA þá daga sem ég missti vegna viðgerða. Ég mun einnig birta þetta á samfélagsmiðlum mínum svo að fólk viti af því hve lítil eða engin vernd Airbnb veitir í rekstri þar sem líkur á tjóni eru miklar. Ég hef verið að skoða VRBO og gæti hugsanlega flutt reksturinn minn yfir á þann verkvang, að sjálfsögðu ef ég get fundið út úr því hvernig ég get haldið í heimili mitt.

Domenico
@Domenico407•Saronno, Ítalía

Góðan daginn. Ég heiti Dome og hef verið gestgjafi fyrir stúdíóíbúð í Saronno í 2 ár.

Ég er gestgjafi og er með vinnu sem tekur mikinn tíma.

Ég hef samþykkt beinar bókanir frá fólki með góðar umsagnir á verkvanginum til að auka fjölda gistinga.

Ann Monika
@Ann_Monika0•Langbarðaland, Ítalía

Halló , ég er líka með þetta! 😊

-dagatal

-framboð