Halló! Geturðu vinsamlegast látið mig vita hvernig ég get óskað eftir sérstökum umsjónarmanni hjá Airbnb til að hjálpa mér við umsjón og aðstoð varðandi skráningarnar mínar?
Fínstilltu skráninguna þína
Fáðu ráðgjöf um uppsetningu skráningar þinnar og undirbúning eignarinnar, þar á meðal varðandi myndir, lýsingar, þægindi, viðhald og húsreglur.
Samtöl
Í kastljósinu
Ég heiti Toby og kem frá Accra, Gana.
Ég hef svo sannarlega áhuga á að bæta skráninguna mína og fá meiri innsýn frá reyndum gestgjöfum.
Sem stendur er helsta áhyggjuefni mitt að hámarka fjölda bókana og láta eignina mína skara fram úr, en samt tryggja að gestir eigi hnökralausa upplifun.
Endilega látið mig vita hvað ég get gert til að bæta skráninguna mína.
Hér er hlekkurinn á skráninguna: airbnb.com/h/edencourt
Halló -- Ég hef verið gestgjafi í nokkur ár og hef yfirleitt mikið að gera á háannatímanum í Tucson þegar veðrið kólnar, en þetta tímabil hefur hafist á hræðilegan hátt og ég fæ EKKERT bókanir. Ég ákvað því að deila skráningunni minni og biðja um athugasemdir/hugmyndir frá samfélaginu.
Hlekkur á eignina er hér...
airbnb.com/h/tucson-adobe
Takk fyrir
Darryl
Halló, samfélagsmeðlimir,
Þetta er í raun áskorun. Ég hef verið í sambandi við þjónustuver ofurgestgjafa vegna þessa vandamáls.
Þegar ég leita að borginni þar sem eignin mín er birtist íbúðin undir henni og nágrannaborgin er sýnd.
Íbúðin mín er með ferðaþjónustuleyfi til ársins 2027, en vefsíðan leyfir mér ekki að bóka íbúðina í minna en 10 daga. Hvað þarf ég að gera?
Halló ,
Athugaðir þú í stillingunum þínum hvort eitthvað sé tilgreint varðandi lágmarksdvöl? Þessi grein útskýrir hvernig þú 👉️ Stillir lágmarks- og hámarksdvöl fyrir eignina þína, sem gæti komið að gagni.
Láttu okkur vita hvort þetta hjálpi þér að komast til botns í málinu eða hvort þú þurfir frekari ráðgjöf!
Halló. Getur einhver hjálpað mér? Gestur gaf mér 1 stjörnu í umsögn. (Fyrsta umsögnin sem er ekki með 5 stjörnur af 45 umsögnum.) Hún var í raun hefndaraðgerð vegna kröfu um tjón. Airbnb fjarlægði hana ekki....bara hafnaði henni án þess að gefa upp ástæðu. Getur einhver vinsamlegast látið mig vita hvað ég get gert í þessu máli? Ég vil að þessi fyrsta 1-stjörnu umsögn sé fjarlægð. Takk fyrir.
, til þess að Airbnb íhugi að fjarlægja umsögn vegna hefndar er mikilvægt að sýna fram á að hún hafi verið bein viðbrögð við því að gesturinn var rukkaður eða gerður ábyrgur fyrir tjóni.
Þjónustuver Airbnb skoðar staðreyndirnar og tímaröð atburðanna. Því mæli ég með því að fylgja þessum skrefum:
1. Raðaðu atburðarásinni í tímaröð, safnaðu saman nákvæmum dagsetningum og tímasetningum fyrir: útritun gestsins; opnun kröfu um skaðabætur í AirCover/lausnarmiðstöðinni; birtingu 1-stjörnu umsagnarinnar.
Áfrýja þarf með því að leggja áherslu á hugtakið „hefndarumsögn“ (retaliatory review) og sýna tímaröðina (bótakrafan var lögð fram fyrir umsögnina). Þetta er, að því er virðist, opinbera ástæðan fyrir niðurfellingu samkvæmt reglugerðinni.
En ef þú færð aðra höfnun er þetta flóknara...
Þetta er einmitt það sem er að gerast hjá mér: Það var ráðgjafinn hjá þjónustuverið sjálfur sem sagði mér að leggja fram kröfu um bætur. Þegar ég útskýrði fyrir henni að ég vildi frekar bíða til loka matskeiðsins til að koma í veg fyrir hefndarkomment, fullvissaði hún mig um að þessi mat væru fjarlægð.
Þetta hefur staðið yfir í meira en mánuð, þrátt fyrir að ég hafi beðið þau um að hlusta aftur á hljóðupptökuna af símtalinu, sem sýnir að ég gerði ekkert annað en að fylgja leiðbeiningum þjónustuversins. Ég er mjög reið.
Taktu þátt í samtalinu
Spjallborð fyrir gestgjafa um allan heim þar sem hægt er að leita ráða, deila ábendingum og efla reksturinn — allt á einum og sama stað.
Gott kvöld,
Ég fékk rétt í þessu viðvörun frá Airbnb vegna þess að ég fékk 3 stjörnu umsögn frá gesti. Og að ég gæti hafa gefið rangar upplýsingar í skráningarlýsingunni minni.
Ég vil strax leiðrétta þetta;
Ég fékk líka 4 stjörnu einkunn - „sjáðu hvað þú getur bætt“ og það þrátt fyrir að 4 stjörnur þýði „mjög gott“.. Þetta er allt sjálfvirkt
Halló @Danielle402
.
Ég er sammála @Emilie1 og þú ættir að vita að gestgjafar sem fá 4* umsögn, sem er svokölluð „mjög góð“ umsögn, fá nákvæmlega sama sjálfvirka tölvupóstinn. Þetta er líka mjög hughrífandi!
Ef einhverjum var eitthvað að velta fyrir sér, þá er eina einkunnið sem Airbnb telur ásættanlega, 5*. Öll einkunn sem er lægri en það leiðir til þessarar viðvörunar.
Halló öllum saman,
Ég vona að einhver hér hafi lent í einhverju svipuðu og geti gefið mér góð ráð.
Ég keypti mér nýlega bústað í ágúst og skráði hann á Airbnb skömmu eftir að ég tók við eigninni. Um það bil fimm dögum eftir að skráningin var birt fékk ég tilkynningu um væntanlega fjarlægingu þar sem kom fram að eignin mín væri talin vera tvítekin skráning.
Halló, @Guillaume1214
.
Ég get ímyndað mér gremju þína! Ég hef aldrei heyrt um skráningu sem hefur verið sýknuð af því að vera tvítekin, sem hefur síðan verið hægt að skrá aftur og sem hefur síðan verið fryst aftur!!
Ég ætla að vekja athygli nokkurra samfélagsstjóra á þessu til að sjá hvort þeir geti hjálpað þér með málið og látið rétta teymið skoða það að minnsta kosti aftur. @Bhumika @Quincy @Paula @Rebecca
Ég vona að þetta leysist fljótt úr því, Guillaume🤞
Joëlle
Ég heiti Toby og kem frá Accra, Gana.
Ég hef svo sannarlega áhuga á að bæta skráninguna mína og fá meiri innsýn frá reyndum gestgjöfum.
Sem stendur er helsta áhyggjuefni mitt að hámarka fjölda bókana og láta eignina mína skara fram úr, en samt tryggja að gestir eigi hnökralausa upplifun.
Endilega látið mig vita hvað ég get gert til að bæta skráninguna mína.
Gaman að kynnast þér.
Það gæti verið best að birta ekki lykilorð þitt fyrir þráðlausa netið eða skjámynd af Netflix.
Halló, Toby
Þetta lítur yndislega út en það lítur út fyrir að vera uppsett og gert með gervigreind. Fyrirgefðu ef ég hef rangt fyrir mér. Nokkur atriði: Af hverju taka fólk ekki myndir með gluggatjöldin opin, svo að birtan flæði inn, og slökkva á sjónvarpinu?
Þú lýsir eigninni sem 3 svefnherbergjum og 3,5 baðherbergjum, en í kynningu þinni stendur: 2 svefnherbergi og 2,5 baðherbergi, og þú endurtekur þig. Haltu þessu styttra. Mér leiðst um það bil hálfnaðri leið og ég hætti að lesa.