Nýir gestgjafar

Hefðu vegferðina með ábendingum og leiðbeiningum fyrir fyrstu bókanirnar og gestina.

Merki fyrir spjallborð

Samtöl

Í kastljósinu

Laëtitia
@LétiziaS2025•Carcassonne, Frakkland

Halló, allir saman,

Ég heiti Laëtitia og hef verið ofurgestgjafi á Airbnb í 14 ár í ár. 😃 Við tökum á móti gestum á heimili okkar, sem fjölskylda, í þorp á suðvesturhluta Frakklands. 🇫🇷🍇🌞🏡🏰

Ég hef mikinn áhuga á list og ferðalögum, en einnig á matargerð og fótbolta. Já, já! ⚽️ Áfram, Les Verts! 💚💚💚

Í fimm ár hef ég varið frítíma mínum til að leiða samfélag gestgjafa Airbnb á sviði mínu á suðvesturhluta Bandaríkjanna, þar sem ég er samfélagsleiðtogi, á sjálfboðagrundvelli.

Ef þú hefur ekki enn fengið tækifæri til að taka þátt í einhverjum samkomum gestgjafa á þínu svæði hvet ég þig til að gera það. Þetta er frábær upplifun þar sem deilt er með öðrum og góð leið til að kynnast öðrum gestgjöfum á ykkar svæði. (Gagnlegar upplýsingar eru birtar á síðum klúbbsins)

Þegar það er mögulegt deili ég hér nokkrum ráðleggingum sem byggjast á reynslu minni og áhugamálum.

Ég hlakka til að kynnast þér betur og halda áfram að styðja hvert við annað.

Nú er komið að þér. Segðu okkur frá:

Hver ert þú?
Hvar eruð þið gestgjafar? 🇫🇷🇧🇷🇮🇹
Hver eru uppáhaldsefni þín?
Hvernig getum við aðstoðað þig?

Sjáumst mjög fljótlega 😃

P.S.: Ég deili smá af listinni minni með þér 🎨

Arianna
@Arianna49•Róm, Ítalía

Halló öllum, það er gott að vera hér aftur og hafa nýtt rými þar sem við getum öll tengst saman :-)

Kveðja til allra frá Róm :-D

Bertrand
@Bertrand51100•Frakkland

Halló,

Ég sé um gistiaðstöðu í Reims og er núna að leita að áreiðanlegri manneskju sem gæti séð um ræstingar.

Hver gæti aðstoðað mig við þessa leit?

Veldu hvernig þú vilt bregðast við
Ejmin
@Ejmin•Armenía

Halló, er einhver hérna frá Armeníu?

Caterina
@CaterinaMV•Santiago, Chíle

Halló! Ég er ný. Ég birti skráninguna mína rétt í þessu og velti fyrir mér hvernig maður getur innheimt og bætt við ræstingarkostnaði sem stundum er innheimtur á Airbnb. Er það gert sérstaklega? Eða ætti það að vera hluti af upphafsverðinu sem maður setur sem verð? Kærar þakkir fyrir leiðbeiningarnar!

Pia
@Pia636•Rogersville, Tennessee

Þú getur bætt við ræstingagjaldi, gæludýragjaldi og gjöldum fyrir viðbótargesti á Airbnb þar sem þú stillir verð, framboð og þess háttar.

Tuija
@Tuija2•Finnland

Halló, Caterina 💞Gaman að þú sagðir frá því sem hefur verið að velta þér fyrir höfði. Ég hef sjálf bætt við ræstingagjaldi að upphæð 60 evrur, aukagjaldi fyrir gistingu gesta eftir 2 einstaklinga að upphæð 24 evrur, hundar eru velkomnir gegn gjaldi að upphæð 25 evrur, hámark 2 hundar. Þetta hefur að minnsta kosti virkað fyrir mig, þar sem húsið mitt er nokkuð stórt, og ég tel einnig að það sé í raun hægt að innheimta aukagjald fyrir þrifin. Ég ber þetta saman við það ef ég réði ræstitæknimann, þá myndi ég kannski ekki fá það gert á þeim verði sem er tilgreint í skráningunni ef utanaðkomandi aðili myndi sinna sömu vinnunni. Þetta hefur allavega virkað fyrir mig og ég held ekki að það hafi haft áhrif á bókanirnar. Ég er gestgjafi á Íslandi. Það var yndislegt að heyra um málið þitt.💞Allt það besta og bættu við ræstingagjaldinu.🤗Kærkomin kveðja, Tuija

Taktu þátt í samtalinu

Spjallborð fyrir gestgjafa um allan heim þar sem hægt er að leita ráða, deila ábendingum og efla reksturinn — allt á einum og sama stað.

Ejmin
@Ejmin•Armenía

Halló, ég er nýr á Airbnb

Anthony
@Anthony127•Llandudno, Bretland

Ég sá nýlega færslu varðandi breytingar á börnum yngri en 12 ára og hvernig þau eru skráð. Getur einhver hjálpað mér að finna færsluna? Kærar þakkir.

Rhona
@Rhona41•Bretland

Halló, ég er með tvær Airbnb-eignir í Angus á Skotlandi. Ég er að leita að aðstoð við þrif sem ég get ekki séð um sjálf. Getur einhver mælt með ræstitæknum á staðnum eða jafnvel samgestgjafa þar sem við getum stutt hvert annað við ræstingar? Kveðja, Rhona