Góðan daginn öllum. Þetta er fyrsta reynsla mín sem gestgjafi. Ég væri þakklátur fyrir allar ráðleggingar, hugmyndir, ábendingar og ábendingar.
Nýir gestgjafar
Hefðu vegferðina með ábendingum og leiðbeiningum fyrir fyrstu bókanirnar og gestina.
Samtöl
Í kastljósinu
Halló, allir saman,
Ég heiti Laëtitia og hef verið ofurgestgjafi á Airbnb í 14 ár í ár. 😃 Við tökum á móti gestum á heimili okkar, sem fjölskylda, í þorp á suðvesturhluta Frakklands. 🇫🇷🍇🌞🏡🏰
Ég hef mikinn áhuga á list og ferðalögum, en einnig á matargerð og fótbolta. Já, já! ⚽️ Áfram, Les Verts! 💚💚💚
Í fimm ár hef ég varið frítíma mínum til að leiða samfélag gestgjafa Airbnb á sviði mínu á suðvesturhluta Bandaríkjanna, þar sem ég er samfélagsleiðtogi, á sjálfboðagrundvelli.
Ef þú hefur ekki enn fengið tækifæri til að taka þátt í einhverjum samkomum gestgjafa á þínu svæði hvet ég þig til að gera það. Þetta er frábær upplifun þar sem deilt er með öðrum og góð leið til að kynnast öðrum gestgjöfum á ykkar svæði. (Gagnlegar upplýsingar eru birtar á síðum klúbbsins)
Þegar það er mögulegt deili ég hér nokkrum ráðleggingum sem byggjast á reynslu minni og áhugamálum.
Ég hlakka til að kynnast þér betur og halda áfram að styðja hvert við annað.
Nú er komið að þér. Segðu okkur frá:
Hver ert þú?
Hvar eruð þið gestgjafar? 🇫🇷🇧🇷🇮🇹
Hver eru uppáhaldsefni þín?
Hvernig getum við aðstoðað þig?
Sjáumst mjög fljótlega 😃
P.S.: Ég deili smá af listinni minni með þér 🎨
Halló öllum, það er gott að vera hér aftur og hafa nýtt rými þar sem við getum öll tengst saman :-)
Kveðja til allra frá Róm :-D
Halló,
Ég sé um gistiaðstöðu í Reims og er núna að leita að áreiðanlegri manneskju sem gæti séð um ræstingar.
Hver gæti aðstoðað mig við þessa leit?
Halló, er einhver hérna frá Armeníu?
Halló! Ég er ný. Ég birti skráninguna mína rétt í þessu og velti fyrir mér hvernig maður getur innheimt og bætt við ræstingarkostnaði sem stundum er innheimtur á Airbnb. Er það gert sérstaklega? Eða ætti það að vera hluti af upphafsverðinu sem maður setur sem verð? Kærar þakkir fyrir leiðbeiningarnar!
Þú getur bætt við ræstingagjaldi, gæludýragjaldi og gjöldum fyrir viðbótargesti á Airbnb þar sem þú stillir verð, framboð og þess háttar.
Halló, Caterina 💞Gaman að þú sagðir frá því sem hefur verið að velta þér fyrir höfði. Ég hef sjálf bætt við ræstingagjaldi að upphæð 60 evrur, aukagjaldi fyrir gistingu gesta eftir 2 einstaklinga að upphæð 24 evrur, hundar eru velkomnir gegn gjaldi að upphæð 25 evrur, hámark 2 hundar. Þetta hefur að minnsta kosti virkað fyrir mig, þar sem húsið mitt er nokkuð stórt, og ég tel einnig að það sé í raun hægt að innheimta aukagjald fyrir þrifin. Ég ber þetta saman við það ef ég réði ræstitæknimann, þá myndi ég kannski ekki fá það gert á þeim verði sem er tilgreint í skráningunni ef utanaðkomandi aðili myndi sinna sömu vinnunni. Þetta hefur allavega virkað fyrir mig og ég held ekki að það hafi haft áhrif á bókanirnar. Ég er gestgjafi á Íslandi. Það var yndislegt að heyra um málið þitt.💞Allt það besta og bættu við ræstingagjaldinu.🤗Kærkomin kveðja, Tuija
Taktu þátt í samtalinu
Spjallborð fyrir gestgjafa um allan heim þar sem hægt er að leita ráða, deila ábendingum og efla reksturinn — allt á einum og sama stað.
Halló, ég er nýr á Airbnb
Ég sá nýlega færslu varðandi breytingar á börnum yngri en 12 ára og hvernig þau eru skráð. Getur einhver hjálpað mér að finna færsluna? Kærar þakkir.
Gæti þetta verið það sem þú ert að leita að?!
Halló, ég er með tvær Airbnb-eignir í Angus á Skotlandi. Ég er að leita að aðstoð við þrif sem ég get ekki séð um sjálf. Getur einhver mælt með ræstitæknum á staðnum eða jafnvel samgestgjafa þar sem við getum stutt hvert annað við ræstingar? Kveðja, Rhona