Framúrskarandi gestrisni

Deildu bestu starfsvenjum fyrir framúrskarandi gestrisni, m.a. hvað snertir skilaboð, upplifun gesta og umsagnir.

Merki fyrir spjallborð

Samtöl

Ben-Nasser
@Bennasser•Frakkland

Halló, allir saman 👋

Mér finnst eins og það sé í dag næstum orðið lágmarkskrafa að eignin sé hrein, vel staðsett og í samræmi við það sem kemur fram í skráningarlýsingunni.

Það sem skiptir raunverulega máli virðist æ oftar liggja annars staðar:

Samskipti, fyrirhyggja, skjót viðbrögð, athygli á ferðamanninum og hvernig brugðist er við ófyrirsjáanlegum atvikum.

Veldu hvernig þú vilt bregðast við
Tuija
@Tuija2•Finnland

ii

Geraldo Rocha
@GeraldoRocha•Rio de Janeiro, Brasilía

Í Brasilíu er orðið vinsælt að reyna að innrita sig snemma og útrita sig seint. Ef þú leyfir það ekki verður það ástæða fyrir 3 í einkunn.

Ryan
@Ryan4504•San Diego, Kalifornía

Ég er með leigjanda sem leggur hleðslusnúru fyrir rafbíl í gegnum eldhúsgluggann til að hlaða Tesluna sína. Hvernig get ég sett reglur um þetta?

Valerion Apartments And Hospitality
@Nik1998•Albanía

Halló, allir! 👋

Ég er nýr gestgjafi frá Tíranu í Albaníu og mig langar til að kynnast reyndari gestgjöfum og fá heiðarlegar athugasemdir.

Ég byrjaði að taka á móti gestum fyrir um það bil 45 dögum síðan og hef nú umsjón með nokkrum íbúðum sem eru staðsettar nærri alþjóðaflugvellinum í Tírönu. Íbúðirnar eru aðallega ætlaðar fyrir skammtímagistingu, ferðamenn á leið til eða frá flugvellinum, pör, fjölskyldur og gesti sem heimsækja Albaníu.

Julio
@juliocramirez•Mexíkóborg, Mexíkó

Það eru gestir sem hafa bókað hjá mér og af einhverjum ástæðum sem eru ekki undir minni stjórn koma þeir ekki eða fara ekki inn í gistirýmið. Vandamálið er að þeir skrifa umsagnir af illri hvatningu og gremju. Mér finnst að ef gestir nýta sér ekki gistiaðstöðuna ættu þeir ekki að skrifa umsagnir þar sem þær skaða gestgjafana.

Juan Barros
@Juanbarros•Medellín, Kólumbía

Halló . Í því tilviki getur þú, með réttmætri rökstuðningi, óskað eftir því hjá Airbnb, í gegnum þjónustuverið, að þessi umsögn verði fjarlægð vegna þess að hún uppfyllir ekki kröfur reglna.

Kveðja,

Juan

Taktu þátt í samtalinu

Spjallborð fyrir gestgjafa um allan heim þar sem hægt er að leita ráða, deila ábendingum og efla reksturinn — allt á einum og sama stað.

Alexis
@Alexandre308•Montpellier, Frakkland

Halló, samfélagið mitt!

Ég hef verið ofurgestgjafi frá árinu 2013 og nú stend ég frammi fyrir fáránlegri stöðu í samskiptum mínum við þjónustuverið.

Staðreyndir málsins: Í kjölfar þess að ferðalangur (Véronique) fór af stað fyrr en áætlað var, miðvikudaginn 30. september (þannig að 3 nætur voru ekki nýttar), greiddi þjónustuverið út endurgreiðslu að upphæð 300 evrur.

Helen
@Helsi247•Bristol, Bretland

Samþykktir þú að gesturinn gæti farið fyrr með því að breyta dagsetningum sínum þannig að viðkomandi hefði rétt á endurgreiðslu fram yfir afbókunarregluna þína?

Ef svo er þá hefur þú rétt fyrir þér. Dagsetningarnar hefðu átt að vera opnar.

Af hverju ákvað gesturinn að fara fyrr?

Rosa María
@Rosa_MarIA2601•Spánn

Góðan daginn. Ég feldi skráninguna mína tímabundið en nú þegar ég hef endurvirkjað hana get ég ekki séð bókunarskrúðuna. Valkosturinn ALLAR BÓKANIR MÍNAR birtist ekki lengur í hlutanum Í DAG. Hvernig get ég leyst þetta úr?

Kveðja

Federico
@Federico1439•Róm, Ítalía

Ég er reyndur samgestgjafi með traustan bakgrunn í móttöku- og gestaumsjón. Ég býðst til að aðstoða þig við rekstrarstjórnun íbúðanna þinna, einkum við eftirfarandi:

• Innritun á staðnum og móttaka: Móttaka, afhending lykla og ítarleg kynning á eigninni og hverfinu

• Útritun og skoðun: Umsjón með útritunum, skoðun á ástandi eignarinnar og innihalds hennar fyrir enduruppsetningu.

• Sveigjanleiki og aðgengi: Umsjón með töfum gesta og aðstoð við neyðartilvik meðan á dvölinni stendur.

• Samskipti við ræstiteymið: Fljótleg samræming til að tryggja að eignin sé alltaf í fullkomnu ástandi milli gesta.

Ég starfa í Róm (helst í miðborg Rómar)