Fréttir frá Airbnb

Fáðu nýjustu fréttirnar frá Airbnb, vöruuppfærslur og tilkynningar um reglubreytingar til að hjálpa þér að sinna gistirekstrinum.

Samtöl

Í kastljósinu

Airbnb
Opinber aðgangur

Netneysamfélag gestgjafa okkar varð núna enn stærra. Frá og með deginum í dag hafa félagssmiðjan og gestgjafaklúbbar sameiginlegt heimili.* Nú getur þú spurt spurninga, fengið ráð frá öðrum gestgjöfum, fengið innsýn á staðnum og fundið leiðir til að auka viðskiptin þín á einum stað.

Til að fá stutta kynningu á því sem er nýtt skaltu opna valmyndina við hliðina á notandamyndinni þinni og pikka á „Líta í kringum þig“. Þá getur þú skoðað eitt eða fleiri af þessum svæðum.

Samfélagstorg: Þetta opinbera torg er opið öllum og er undir handleiðslu Airbnb. Lokuð spjallborð: Þetta eru hópar eingöngu fyrir meðlimi sem eru tileinkaðir tilteknum tegundum gestgjafa og eru undir handleiðslu Airbnb. Þú verður bætt/bættur við alla hópa sem eiga við um þig. Gestgjafaklúbbar: Þetta eru hópar eingöngu fyrir meðlimi sem eru gestgjafar í sömu borg eða á sama svæði og eru leiddir af sjálfboðaliðum sem eru samfélagsleiðtogar. Þú munt fá boð um að ganga í gestgjafaklúbbinn á þínu svæði, þar sem slíkur er til staðar. Fréttir frá Airbnb: Nýjustu fréttirnar frá Airbnb, vöruuppfærslur og breytingar á reglum.

Þegar þú hefur fengið tækifæri til að kynna þér nýjungarnar skaltu láta okkur vita hvað þér finnst—eða spyrja spurningar—í athugasemdunum.

*Ef þú varst virkur í gömlu samfélagssmiðjunni hefur þú enn aðgang að nýlegum umræðum.

Airbnb
Opinber aðgangur

Airbnb kynnti ný verkfæri til að hjálpa þér að nota sveigjanleg verð, auka tekjurnar og hafa umsjón með mörgum skráningum. Auk þess getur þú nú auðveldlega útbúið gagnvirkar 3D-húsgrundir til að gera gestum kleift að skoða heimilið þitt áður en þeir bóka.

Sveigjanlegt verð: Við mælum með verðbili sem hjálpar þér að auka tekjurnar þegar eftirspurn er mikil og halda eigninni bókaðri þegar hún er ekki mikil. Verðið hjá þér breytist sjálfkrafa daglega og þú getur skoðað hversu samkeppnishæft það er miðað við svipaðar skráningar og gert breytingar hvenær sem er. Tekjuupplýsingar: Tekjustjórnborðið þitt notar nú gervigreind til að draga saman árangur þinn og sýna hvort þú sért á réttri leið. Hún ber til dæmis saman áætlaðar tekjur þínar við svipaðar skráningar í nágrenninu. Við greinum staðbundin gögn til að sýna það sem hefur áhrif á tekjurnar hjá þér og leggjum til aðgerðir sem þú getur framkvæmt beint úr stjórnborðinu, svo sem að kveikja á hraðbókun eða bæta við þægindum sem vantar. Þrívíddar teikningar af rýminu: Skannaðu eignina þína með samhæfðum Apple iPhone Pro eða iPad til að bæta við gagnvirkri þrívíddar teikningu af rýminu sem veitir gestum betri tilfinningu fyrir eigninni.* Tólið inniheldur ábendingar um hvernig skanna eigi og útbýr grunnteikninguna fyrir þig, þar sem grunnþægindum er greint sjálfkrafa.

Fáðu upplýsingar um öll nýju tólin og horfðu á myndband hér: Nýjar uppfærslur fyrir gestgjafa | Airbnb

*Þetta er samhæft við Apple iPhone 12 Pro eða nýrri og iPad-töflur með LiDAR-myndavél. Þú þarft að veita Airbnb appinu aðgang að myndavélinni þinni.

Framboð á þjónustu og notendaupplifun getur verið mismunandi eftir staðsetningu, tímasetningu og gjaldgengi.

Airbnb
Opinber aðgangur

Netneysamfélag gestgjafa okkar varð núna enn stærra. Frá og með deginum í dag hafa félagssmiðjan og gestgjafaklúbbar sameiginlegt heimili.* Nú getur þú spurt spurninga, fengið ráð frá öðrum gestgjöfum, fengið innsýn á staðnum og fundið leiðir til að auka viðskiptin þín á einum stað.

Til að fá stutta kynningu á því sem er nýtt skaltu opna valmyndina við hliðina á notandamyndinni þinni og pikka á „Líta í kringum þig“. Þá getur þú skoðað eitt eða fleiri af þessum svæðum.

• Samfélagstorg: Þetta opinbera torg er opið öllum og er undir handleiðslu Airbnb.

• Lokuð spjallborð: Þetta eru hópar eingöngu fyrir meðlimi sem eru tileinkaðir tilteknum tegundum gestgjafa og eru undir handleiðslu Airbnb. Þú verður bætt/bættur við alla hópa sem eiga við um þig.

• Gestgjafaklúbbar: Þetta eru hópar eingöngu fyrir meðlimi sem eru gestgjafar í sömu borg eða á sama svæði og eru leiddir af sjálfboðaliðum sem eru samfélagsleiðtogar. Þú munt fá boð um að ganga í gestgjafaklúbbinn á þínu svæði, þar sem slíkur er til staðar.

• Fréttir frá Airbnb: Nýjustu fréttirnar frá Airbnb, vöruuppfærslur og breytingar á reglum.

Veldu hvernig þú vilt bregðast við
Dom
@MrNiceGuy•Hoboken, New Jersey

Ég sé ekki gestgjafa þjónustu og upplifana ennþá? Hvernig munum við sjá þá þegar þeir verða til staðar? Aðrir flipar fyrir samfélagsspjallborðið? Ég er að reyna að kynna heimafólk fyrir gestgjafaklúbbnum okkar. Takk! Dom. - Gestgjafaklúbbur heimila í New Jersey

Airbnb
Opinber aðgangur

Halló öllum saman,

Eins og þið vitið erum við að flytja yfir í nýtt félagsmiðstöðvarumhverfi sem verður opnað 6. október.

Frá og með næstu viku gætu komið upp nokkur tæknileg vandamál á meðan við undirbúum breytinguna—til dæmis gætu hlaðningartímar verið lengri eða eiginleikar gætu hegðað sér ófyrirsjáanlega. Þetta er eðlilegt á meðan við undirbúum allt bak við tjöldin.

Meðlimur

Takk fyrir að láta mig vita, Bhumika — það er vel þegið að fá fyrirvara um vandamálin því það koma alltaf upp nokkrar óvæntar atburðir við flutninga. Ein beiðni: Vinsamlegast gangið úr skugga um að gamlir hlekkir á þræði virki áfram eftir flutninginn. Það væri mjög miður að missa af áralöngum ráðum um gestaumsjón vegna bilaðra vefslóða. Ég hlakka til að sjá nýja félagsmiðstöðina 6. þessa mánaðar.

Dom
@MrNiceGuy•Hoboken, New Jersey

Til að stöðva hvísl fljótt skaltu prófa einfaldar heimilisúrræði eins og að halda niðri í þér andanum eða drekka kaldt vatn til að örva vagus-taugina og hjálpa til við að endurstilla þindina, eins og Cleveland Clinic lýsir.

Með þetta í huga skuluð þið öll ná ykkur í glas af vatni, anda djúpt og búa ykkur undir nýtt og endurbætt félagsmiðstöð! Ég hlakka til!

Nú er kominn tími til að tengjast gestgjöfum okkar sem bjóða þjónustu og upplifanir! Við þurfum öll að bæta þeim við lista okkar yfir þægindi fyrir gestgjafa. 😉

Airbnb
Opinber aðgangur

Airbnb kynnti ný verkfæri til að hjálpa þér að nota sveigjanleg verð, auka tekjurnar og hafa umsjón með mörgum skráningum. Auk þess getur þú nú auðveldlega útbúið gagnvirkar 3D-húsgrundir til að gera gestum kleift að skoða heimilið þitt áður en þeir bóka.

• Sveigjanlegt verð: Við mælum með verðbili sem hjálpar þér að auka tekjurnar þegar eftirspurn er mikil og halda eigninni bókaðri þegar hún er ekki mikil. Verðið hjá þér breytist sjálfkrafa daglega og þú getur skoðað hversu samkeppnishæft það er miðað við svipaðar skráningar og gert breytingar hvenær sem er.
  • Tekjuupplýsingar: Tekjustjórnborðið þitt notar nú gervigreind til að draga saman árangur þinn og sýna hvort þú sért á réttri leið. Hún ber til dæmis saman áætlaðar tekjur þínar við svipaðar skráningar í nágrenninu. Við greinum staðbundin gögn til að sýna það sem hefur áhrif á tekjurnar hjá þér og leggjum til aðgerðir sem þú getur framkvæmt beint úr stjórnborðinu, svo sem að kveikja á hraðbókun eða bæta við þægindum sem vantar.
  • Þrívíddar teikningar af rýminu: Skannaðu eignina þína með samhæfðum Apple iPhone Pro eða iPad til að bæta við gagnvirkri þrívíddar teikningu af rýminu sem veitir gestum betri tilfinningu fyrir eigninni.* Tólið inniheldur ábendingar um hvernig skanna eigi og útbýr grunnteikninguna fyrir þig, þar sem grunnþægindum er greint sjálfkrafa.

Fáðu upplýsingar um öll nýju tólin og horfðu á myndband hér: Nýjar uppfærslur fyrir gestgjafa | Airbnb

Home Again Property Management
@Home_Again_Property_Management0•Toronto, Kanada

Sveigjanlegt verð er virkilega gagnlegt en aðeins með öryggisráðstöfunum. Ég er með nokkrar skammtímagistieiningar í Toronto og hér er mín skoðun:

- Stilltu lágmarksverðið miðað við raunverulegan kostnað hjá þér, ekki lágmarksverðið sem tólið leggur til. Ræstingar, rúmföt, vinnuframlag milli gesta og 6% gistiskattur borgaryfirvalda í Toronto eru allir dregnir af útborguninni þinni og tólið þekkir ekki kostnaðaruppbyggingu þína.

- Ekki treysta blindni á það tímabil sem ráðlagt er. Þessi verkfæri hafa tilhneigingu til að setja of lágt verð á milli há- og lágtímabila og taka ekki mið af staðbundnum eftirspurnartoppum eins og TIFF og ráðstefnuvikum. Ég ber saman verðbilið sem er lagt til við 3-5 sambærilegar skráningar vikulega og breyti því reglulega.

Meðlimur

Þrívíddarhúsgrundrýsingarnar vekja sérstaklega athygli mína. Myndir sýna ekki alltaf skipulagið skýrt, svo að geta skoðað það fyrir bókun gæti hjálpað gestum að ákveða hvort eignin henti þörfum þeirra.

Airbnb
Opinber aðgangur

Airbnb hófst með tveimur gestgjöfum sem þurftu aðstoð við að greiða leigu fyrir íbúð sína. Næstum 20 árum síðar reiða milljónir gestgjafa sig á Airbnb til að hjálpa sér að standa undir leigu eða húsnæðisláni.

Í dag er okkur sönn ánægja að kynna Húsnæðishröðun Airbnb, sem er okkar mikilvægasta skuldbinding hingað til til að hjálpa til við að leysa úr húsnæðisskortinum.

Í gegnum Húsnæðishraðall Airbnb munum við fyrst fjárfesta 250 milljónir Bandaríkjadala til að hjálpa til við að afla meira en 5 milljarða Bandaríkjadala fyrir hagkvæmt húsnæði fyrir fólk með mismunandi tekjur. Airbnb mun einnig styðja við umbætur á húsnæðisstefnu og veita 5 milljón Bandaríkjadala til nýsköpunaraðila sem gera það auðveldara, hraðara og ódýrara að byggja heimili.

„Austin er heimili mitt. Ég hef búið hér í 13 ár,“ sagði Ivan Woodson, samfélagsleiðtogi Airbnb. „Mér hefur alltaf þótt gaman að taka á móti gestum en það að vera á viðburði dagsins gerði mig enn stoltari af því að vera gestgjafi á Airbnb því þetta er fyrirtæki sem fjárfestir í því að gera samfélagið mitt enn betri stað til að búa á.“

Húsnæðishraðall Airbnb er opnaður í Bandaríkjunum með það markmið að ná til alls heimsins. Opnaðu
airbnb.com/housingaccelerator til að fá frekari upplýsingar og deildu skoðunum þínum á húsnæðismálum í þínu samfélagi í athugasemdunum hér að neðan.

Venkat
@Bhargav•Indland

Vá, hvaða hraða þetta gefur samfélagi gestgjafa . . .

Frábær staður að vera sem gestgjafi. Ég þakka það!

Vonandi nær framtaksverkefnið fljótlega til Indlands sem er þéttbýlasta og vaxandi svæðið fyrir Airbnb.

Clara/CB
@ClaraCB116•Pensacola, Flórída

Þetta er ein spennandi Airbnb-tilkynning sem ég hef séð í mjög langan tíma. ❤️

Eftir mörg ár í þjónustu samfélagsins, að byggja upp tengsl með því að taka á móti gestum og einkum að vinna með Habitat for Humanity, hefur ein sannfæring aðeins orðið sterkari hjá mér:

Allir eiga skilið að hafa stað sem þau geta kallað HEIMILI sitt.

Taktu þátt í samtalinu

Spjallborð fyrir gestgjafa um allan heim þar sem hægt er að leita ráða, deila ábendingum og efla reksturinn — allt á einum og sama stað.

Airbnb
Opinber aðgangur

Samfélagsmiðstöðin flytur á nýtt heimili 6. október. Við komum alþjóðlegu spjallborðunum og staðbundnu gestgjafaklúbbunum saman á einum stað.

Þetta verður stærra samfélag með betri netupplifun. Þú munt geta tengst enn fleiri gestgjöfum, sem auðveldar þér að finna þann stuðning sem þú þarft til að þróa rekstur þinn.

Við hverju má búast

• Þú færð tölvupóstsboð með hlekk til að skoða nýja samfélagssmiðjuna þegar flutningnum er lokið.

• Alþjóðlegu spjallborðin verða að einu samfélagsspjallborði.

• Umræður verða þýddar á 64 tungumál svo að allir geti tekið þátt.

Dilshan
@Dilshan5•Galle, Srí Lanka

Frábært!😊

Aim
@Aim2481•Worcester, Bretland

Halló, ég þyrfti aðstoð við að gera skráninguna mína sýnilega.

Airbnb
Opinber aðgangur

Ólympíuleikarnir LA28 verða haldnir í Los Angeles í júlí 2028 og miðar eru þegar komnir í sölu á viðburði á svæðinu. Sem alþjóðlegur samstarfsaðili Ólympíuleikanna og Ólympíumóts fatlaðra mun Airbnb hjálpa fólki að finna gistingu og gestir geta bókað beint af vefsíðu LA28-leikanna.

Farðu yfir og uppfærðu framboðið þitt núna þar sem sumir gestir bóka ferðir sínar snemma. Gakktu þá í gestgjafaklúbbinn á þínu svæði.

Geoff
@GeoffGedge1•Hepburn Springs, Ástralía

þetta verður svo magnaður viðburður.

Airbnb
Opinber aðgangur

Í dag fögnum við hópi gestgjafa sem færa eitthvað sérstakt með sér í félagsmiðstöðina: örlæti, innsýn og hæfileika til að láta öðrum líða eins og heima hjá sér.

Klöppum fyrir:

👏

Debora
@deboralanini•Róm, Ítalía

Til hamingju með ykkur öll. Framlög ykkar eru mikil hjálp.

Bree
@Bree•Sunshine Coast, Ástralía

Vel gert! 💃🏼