Gjöld Airbnb
Auktu veltuna í gistirekstri
Ræddu leiðir til að auka viðskiptin, þar á meðal umsjón með dagatali, árstíðasveiflur, reglufylgni og sameiginlega gestaumsjón.
Samtöl
Gjöld Airbnb
Halló, samfélag Airbnb,
Ég er eigandi framúrskarandi eignar fyrir skammtímaútleigu í Seattle, Washington, með fallegum húsgögnum og eldhúsbúnaði. Ég er með 4,9 stjörnu einkunn fyrir þægindin og þægindin sem ég býð gestum. Vegna annarra atburða í lífinu hef ég ákveðið að hætta að bjóða skammtímaútleigu og vil selja húsgögnin. Ef þú ert nýr gestgjafi sem vilt koma þér upp Airbnb-eign getur þú fengið gæðahúsgögn á góðu verði.
Vinsamlegast hafið samband.
Halló, allir saman!
Ég bý í Argentínu og fæ greitt inn á reikning í argentínskum pesum. Þar sem ég hef aldrei átt í vandræðum, fyrr en nú.
Ég fékk hluta af greiðslunni, en ekki heildargreiðsluna fyrir gistingu.
Er bókunin fyrir meira en 28 nætur?
Taktu þátt í samtalinu
Spjallborð fyrir gestgjafa um allan heim þar sem hægt er að leita ráða, deila ábendingum og efla reksturinn — allt á einum og sama stað.
Ég er að reyna að komast að því hvernig Airbnb reiknar út ræstingagjaldið. 14. Er gott verð allt og sumt þegar borið er saman skammtímagistingu og lengri gistingu?
Þú getur bætt tveimur ræstingagjöldum við skráningu, einu fyrir skammarstöðvun (hámark 2 nætur) og einu fyrir lengri dvöl.
Ræstingagjaldið verður einnig að innihalda 15,5% þjónustugjald gestgjafa.
Halló. Ég er sem stendur skráð sem einkagestgjafi en er núna með SIRET-númer og vil því uppfæra notandalýsinguna mína og skipta yfir í að vera atvinnugestgjafi. Ég hef virkjað þessa aðgerð í „Tólum fyrir atvinnugestgjafa“. Ekkert gerist og ég sé ekki valmyndina „Fyrirtækjaupplýsingar“.
Hvernig á ég að gera þetta? Kærar þakkir fyrir aðstoðina.
Góðan daginn,
Við erum Perle d'Essaouira, umsjónarfyrirtæki með aðsetur í Essaouira, sem sérhæfir sig í umsjón og aðstoð við skammtímaútleigu.
Við bjóðum einnig upp á þjónustu okkar á netinu, einkum hvað varðar alla stafrænu þættina: